เฮ้ย ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

สวัสดีค่ะ ช่วงนี้มีใครกำลังมองหาหนังตลกคอมเมดี้ไว้ดูแก้เครียดในช่วง Work From Home กันอยู่ไหมเอ่ย วันนี้ผู้เขียนเลยมีหนังตลกขำขันมันฮาจาก TrueID มารีวิวให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนให้ได้ชมคลายเครียดแก้เหงา หรือเวลาว่าง เพื่อผ่อนคลายและพักสมองจากการทำงานและการเรียนกันค่ะ ตามที่ทุกท่านได้เห็นบนปกของบทความแล้วนั้นก็คือเรื่อง เฮ้ย! ลูกพี่ นี่ลูกพ่อ My God Father ที่ได้หนังแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ และพระเอกหนุ่มหล่อหน้าคมเสน่ห์แรงอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ มาประกบคู่กับนางเอกสาวสวยตากลมสุดเซ็กซี่ แซมมี่ เคาวเวลล์ มาแรงเสียงฮาจากบรรดาแฟนคลับและแฟนหนังไทย ว่าแล้วก็ไปชมตัวอย่างกันเลยค่ะ

แค่ได้ชมตัวอย่าง ก็สนุกแล้ว ต่อไปลองไปดูกันว่านักแสดงทั้ง 3 ท่านรับบทเป็นใครบ้าง คนแรกเลย เต๋อ ฉันทวิชช์ รับบทเป็น เปรม หรือลูกเพ่ สุดหล่อเฟี้ยวหัวหน้าแก๊งเจ้าโลก นักเลงตัวพ่อสุดเฟี้ยว เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ของเต๋อที่เราอาจจะไม่เคยเห็นหรือได้ชมมาก่อน เป็นอีกบทที่เราต้องหัวเราะให้กับเขาคนนี้จริง ๆ เพราะเรื่องนี้เขาทั้งหล่อ ทั้งเท่ ทั้งตลกไปพร้อมกัน

สำหรับนักแสดงนำหนุ่มหล่ออีกคนก็หล่อเท่ไปแพ้กันเลยอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ รับบทเป็น ก็อต หรือลูกพ่อ นักแข่งรถสุดหล่อไฟแรงมากเสน่ห์ ที่สามารถย้อนเวลากลับไปในอดีตได้ นอกจากความหล่อแล้วเรียกว่าหนุ่มโป๊ปเองก็ถือเป็นนักแสดงชายอีกคนที่มีมุมตลกเหมือนกัน อีกทั้งบทของก๊อตยังทำให้เราได้เห็นมุมฮา ๆ ของพระเอกคนนี้อีกด้วย

ต่อไปนางเอกของหนังเรื่องนี้ แซมมี่ เคาวเวลล์ รับบทเป็น บิว หรือแฟนลูกเพ่ สาวสวยสุดฮอตเจ้าของร้านคาราโอเกะ ที่ทั้งสวยหวานปนขี้เล่น ที่ไม่ว่าเห็นเป็นต้องตกหลุมรักเธอคนนี้แน่นอน ถือเป็นการรับผลงานการแสดงหนังของเธอเป็นครั้งแรก ถือเป็นความท้าทายใหม่ในงานแสดงของเธอ

เรื่องย่อ

เรื่องราวของนักแข่งรถหนุ่มสุดหล่อไปแรงอย่าง ‘ก็อต’ ที่ดันประสบอุบัติเหตทางรถยนต์ในระหว่างทางกลับบ้าน จนเขาอยู่ในอาการโคม่านั้นจึงทำให้ตัวเขาย้อนเวลากลับไปยังปี 2541 เป็นปีก่อนที่เขาจะเกิด 1 ปี นั่นทำให้เขาได้เจอกับ ‘เปรม’ พ่อแท้ ๆ ของเขาในตอนวัยหนุ่ม ซึ่งมีฐานะเป็นหัวหน้าแก๊งสุดหล่อเฟี้ยวแห่ง ‘แก๊งเจ้าโลก’ ที่คอยเรียกเก็บค่าคุ้มครองจากร้านค้าต่าง ๆ ในพื้นที่นั้น รวมไปถึงร้านคาราโอเกะของ ‘บิว’ ด้วยเช่นกัน โชคชะตาดันเล่นตลก เมื่อสองพ่อลูกคู่นี้ดันตกหลุมหลังสาวคนเดียวกันซะงั้น ความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คนนี้จะจบและลงเอ่ยเช่นไร ความสัมพันธ์พ่อลูกของ ก๊อต – เปรม จะจบลงอย่างไรไปติดตามรับชมกันได้ที่นี่เลยค่ะ >>> https://trueid.onelink.me/14Ip/30b130c2

รีวิวหนัง

โดยรวมถือว่าเป็นหนังตลก คลายเครียดที่สนุกเรื่องหนึ่งเลย การจับคู่นักแสดงโป๊ป-เต๋อ มาเล่นส่งมุกกันก็คือคู่นักแสดงที่ดูจะลงตัวอีกคู่หนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะมุกตลกของทั้ง 2 คนนั้นไม่มีใครยอมใครเลยจริง ๆ การรับส่งมุกหรือเคมีของทั้งคู่ที่แม้ตอนแรก ๆ เราเองก็แอบสงสัยอยู่เหมือนกันว่าจะออกมาเป็นยังไง แต่พอได้มาดูแล้ว เรียกได้ว่าเป็นเคมีที่เข้ากันจริง ๆ ออกได้อย่างธรรมชาติกันสุด ๆ ค่ะ รวมไปถึงความสัมพันธ์พ่อลูกในหนังของทั้งคู่ก็ทำให้คนดูหลาย ๆ คนคงแอบอินกันไปตาม ๆ กันแน่นอนค่ะ

ส่วนนางเอกของเรื่องที่พึ่งจะมารับงานแสดงหนังอย่างแซมมี่เองก็ถือว่าถ่ายทอดเสน่ห์ของตัวละอย่าง ‘บิว’ ออกมาได้อย่างดี เพราะเสน่ห์ความเป็นลุกครึ่งสาวสวยตาคมของเธอบวกกับบทของบิวนั่นเองค่ะ ในเรื่องการของฉากและเสื้อผ้าหน้าผมของนักแสดงในธีมของยุค 90’s ก็ออกมากดี อาจจะมีขัดใจบ้างเล็กน้อย แต่ก็ถือว่าหนังต้องการย้อนยุคจริง ๆ โดยการรวมของฮิตต่าง ๆ มารวมกันไว้ทั้งหมดในหนัง รวมไปถึงคำพูดติดปากของวัยรุ่นยุคนั้นด้วยที่ถูกนำมาวางไว้ในบทของหนังเรื่องนี้ด้วย ก็แอบทำให้เราเองคิดถึงยุค 90’s อยู่เหมือนกัน

คะแนน 9/10 ที่หักคะแนนไปเพราะฉากของปีที่ย้อนกลับไปดูโบราณกว่ายุค 90’s จริง ๆ บางฉากก็ดูทันสมัยกว่า มันเลยดูขัด ๆ นิดหน่อย แต่ภาพรวมถือว่าเนื้อเรื่องของหนังสร้างความตลก เฮฮา เรียกเสียงหัวเราะเราได้ก็ถือว่าโอเคสำหรับรับชมเพื่อแก้เครียด